Tổng hợp những thiết kế ấn tượng bảo vệ Macbook của bạn

18/09/2017
2.853 lượt xem

Nếu sản phẩm điện thoại có những chiếc ốp xinh xắn thì nhiều người cũng tìm kiếm cho mình những cách bảo vệ cho chiếc Mac mới hay chiếc Macbook Pro Retina cũ của mình. Bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây để bảo vệ tốt cho chiếc MacBook của mình.

 

1.Miếng dán hoa văn gỗ

 

Macbook-Pro-Retina-cu

 

Miếng dán này khá ấn tượng bởi những đường nét hoa văn độc đáo được làm  từ chất liệu giả gỗ. Các thiết kế được cắt bằng laser trên bề mặt của vỏ với độ chính xác cao, sau đó hoàn thành bằng tay để tạo ra một mẫu hạt gỗ thanh lịch. 

2.BlackBox

 

Macbook-Pro-Retina-cu

 

Với Blackbox, Macbook Pro 13 inch cũ của bạn sẽ được bảo đảm an toàn trong một hộp đẹp được làm bằng tre với thiết kế phong cách và chắc chắn. Nhà sản xuất đã chọn tre vì nó có cường độ nén cao hơn gỗ. Hộp BlackBox có hai loại: tre nứa và cacbon tự nhiên. Bạn có thể thêm thiết kế hoa văn, hay văn bản tùy chỉnh trên bề mặt và nhà sản xuất sẽ thực hiện khắc khắc laser cho bạn.

  1. Vải Giltty

Nếu bạn không muốn chiếc Macbook Pro Retina cũ của bạn bằng bìa bằng gỗ, thì bạn có thể lựa chọn loại vải Glitty. Vải Glitty có thiết kế độc đáo của loại gỗ, với ba loại gỗ để lựa chọn: óc chó, trái tim anh đào và màu tím. Giá dao động từ $ 79 đến $ 129 và bìa có sẵn cho Macbook có kích thước 12 ‘, 13’ và 15 ‘. Vải lấp lánh được làm bằng tay và mang hai lớp phủ cho vẻ thanh nhã đó.

 

Macbook-Pro-Retina-cu

 

Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý từ bạn bè thì mẫu thiết kế dưới đây sẽ là lựa chọn giành cho bạn. Bạn muốn thay đổi vỏ ngoài của máy tính xách tay mỗi ngày? Thiết kế này được tạo nên là một bảng đen nằm trên đầu vỏ của máy tính xách tay của bạn. Thể hiện tinh thần, tâm trạng hiện tại của bạn, những gì bạn đang làm hay suy nghĩ bạn có thể thể hiện điều đó ngay trên chiếc bảng. Ngoài ra còn có một phiên bản bảng trắng, cho cả Macbook và máy tính cá nhân từ 11 đô la trở lên.

Trên đây là một vài gợi ý bạn có thể lựa chọn để tạo ra một phong cách, cá tính riêng cho chiếc Macbook của bạn. Nếu bạn tìm đến những địa chỉ bán  Macbook cũ   uy tín, chất lượng bạn sẽ được tư vấn thêm về những mẫu thiết kế cho vỏ Macbook. Hãy theo dõi thêm để được cập nhập nhé!

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call