Rất ít người đang dùng Macbook cũ chính hãng muốn đổi sang Windows

06/07/2017
3.234 lượt xem

Theo kết quả thống kê tại Mỹ, chỉ tầm 2% trong số những người đang sử dụng HĐH Mac OS ở các dòng Macbook cũ chính hãng muốn đổi sang sử dụng máy tính HĐH Windows, và ngược lại có tận 21% số người dùng Windows mong muốn chuyển sang dùng Mac OS.

 

Macbook cũ chính hãng

 

Những tỷ lệ tích cực với Apple

 

Kết quả nghiên cứu trên thuộc về Verto Analytics, kết quả chỉ ra rằng hầu hết các người dùng Macbook cũ chính hãng ở Mỹ không muốn dùng HĐH khác, tỷ lệ lên tận 98%. Đới với những người dùng Windows thì sao? có 21% người dùng laptop muốn đổi sang dùng máy Mac, và với số người dùng máy tính bàn muốn sang máy Mac là 25%.

Hơn thế nữa, số liệu này còn phân tích được rằng thông thường những người đang có nhu cầu chuyển sang máy Mac đang có thu nhập cao hơn , và những cá nhân đang có mức thu nhập 20.000USD mỗi năm cũng đang có xu hướng nâng câp máy mới với các dòng máy Macbook Pro Retina, Macook Air của Apple. Khá nhiều thanh thiếu niên cũng chú ý và yêu thích với dòng thiết bị này.

 
Macbook cũ chính hãng giá rẻ
 

Chính bởi mang trong mình nhiều thế mạnh nhờ phần mềm và khả năng tối ưu rất tốt, các thế hệ máy tính Macbook cũ chính hãng vẫn đang rất được người dùng ưa chuộng. Thực tế là trong năm 2015 hãng IBM từng cho các nhân viên của họ lựa chọn sử dụng máy Mac hoặc Windows, và họ đã lựa chọn sản phẩm của Apple.

 

Tin liên quan:

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call