Bản cập nhật iOS mới nhất sẽ sửa lỗi gây khó chịu trên iPhone 12 và 13

18/11/2021
697 lượt xem

iOS 15.1.1 là một bản cập nhật nhỏ, nhưng nó sẽ cải thiện về lỗi bị rớt cuộc gọi trên iPhone 12 và 13 thời gian qua.

Bản cập nhật iOS mới nhất sẽ sửa lỗi gây khó chịu trên iPhone 12 và 13

Apple đã tung ra iOS 15.1.1 và bạn có thể muốn cài đặt nó nếu iPhone 12 hoặc iPhone 13 của bạn bị gián đoạn cuộc gọi. Bản cập nhật đi kèm với các bản sửa lỗi dành riêng cho các mẫu điện thoại gần đây hơn của Apple, bao gồm một bản sửa lỗi nhằm cải thiện hiệu suất rớt cuộc gọi của chúng. Bản phát hành này được đưa ra gần một tháng sau khi gã khổng lồ công nghệ tung ra iOS 15.1, hỗ trợ tính năng SharePlayfeature được chờ đợi từ lâu. SharePlay cho phép bạn xem phim và chương trình hoặc nghe nhạc với bạn bè trong cuộc gọi FaceTime. Bạn cũng có thể gửi bất kỳ nội dung nào bạn đang xem trên iPhone tới Apple TV.

Apple cho thấy tốc độ nhanh chóng khi bản cập nhật sửa lỗi rất nhanh đã được ra mắt

Mặc dù iOS 15.1.1 là một bản cập nhật khá nhỏ – trừ khi bạn đang gặp vấn đề lớn với các cuộc gọi bị gián đoạn trên điện thoại của mình – iOS 15.2 dự kiến sẽ mang lại một số tính năng quan trọng hơn. Như MacRumors đã báo cáo, phần mềm sắp tới sẽ thêm tìm kiếm danh sách phát vào ứng dụng Apple Music và khả năng đổi tên hàng loạt thẻ trong ứng dụng Lời nhắc. Nó cũng sẽ hiển thị khi có trò chơi từ Apple Arcade nếu bạn tìm kiếm nó và sẽ điều chỉnh chế độ Macro.

iOS 15.2 vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm beta, nhưng bây giờ bạn có thể tải xuống iOS 15.1.1 bằng cách chuyển đến Cập nhật phần mềm trong mục Chung trong ứng dụng Cài đặt.

 

> Tham khảo ngay các dòng MacBook chính hãng tại MacOne: https://macone.vn/macbook-cu-moi/ 

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông tin đầy đủ nhất!Bản c

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call