Đánh giá về MacBook Pro Retina 2013 so với các thế hệ trước

05/06/2017
3.642 lượt xem

Phiên bản Macbook Pro Retina 13 inch cũ  được giảm giá bán khởi điểm tới 200 USD so với mức được đưa ra năm ngoái dù được lắp đặt con chip Intel Haswell mạnh mẽ vượt trội hơn.

 

Macbook Pro Retina 13 inch cũ

Về cấu hình, máy bao gồm chip Intel Core i5 với tốc độ 2.4 GHz trên nền tảng Haswell, RAM là 4GB. Máy có chip đồ họa Iris Pro tích hợp Intel và ổ SSD dung lượng 128GB, hệ thống wifi chuẩn AC. Thời lượng pin của máy trong điều kiện xem video liên tục là đạt 9 tiếng đồng hồ.

Phiên bản với màn hình 13 inch của máy cũng có cân nặng nhẹ hơn với đời cũ khi chỉ có 1.56 kg, độ dày cũng giảm còn 1.8 cm. Về tổng thể, ngoại hình của máy không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản Macbook pro retina cũ giá rẻ trước đây, vẫn lớp vỏ nhôm nguyên khối cùng không có ổ quang.

 

 

Macbook Retina cũ giá rê nhất

 

Tại thời điểm ra mắt, mức giá tham khảo của chiếc laptop này là 1.299 USD, trong khi phiên bản Macbook Pro Retina 13 inch cũ năm ngoái có giá 1.499 USD ở thời điểm ra mắt. 

Ngoài ra, dòng máy Macbook PRo Retina 15 inch cũ thì không có nhiều sự thay đổi trong thiết kế bên ngoài. Máy chủ yếu tập trung vào tăng cao cấu hình bên trong với chip Core i7 tốc độ 2 GHz, chạy bằng nền tảng Haswell với RAM 8GB và chip đồ họa Iris Pro Intel. Ổ SSD của máy Macbook Pro Retina 13 inch cũ mang dung lượng 256 GB, chuẩn Wifi AC mới cùng thời lượng pin lên đến 8 tiếng.

 

 

Tin liên quan:

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call