Thiết kế và hiệu năng tuyệt vời của Macbook Retina 13 inch cũ chính hãng

28/06/2017
2.869 lượt xem

Đối với các dòng sản phẩm của thương hiệu nổi danh như Apple thì rất nhanh sẽ nhận được đón nhận tích cực từ phía người tiêu dùng.  Phên bản Retina 13 inch năm 2013 được nhận định là có nhiều cải tiến so với đời trước. Theo Apple cho biết thì chiếc lap top này mỏng hơn, nhẹ hơn. Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn thì đặc biệt là những thay đổi về phần cứng được nhiều người quan tâm. Apple cũng đã có bản nâng cấp lên CPU Haswell cùng với GPU Intel Iris mới, SSD sử dụng chuẩn PCIe, cổng kết nối Thunderbolt 2 và Wi-Fi ac. Mặc dù đã có giảm 200$ so với đời trước cùng với những nâng cấp đáng giá về cấu hình những giá thành của chiếc máy tính đẳng cấp này vẫn không hề rẻ. Vì vậy, Macbook Retina 13 inch cũ chính hãng là lựa chọn hợp tình, hợp lý và tiết kiệm của rất nhiều tín đồ công nghệ.

 

bán Macbook Retina 13 inch cũ ME865 rẻ nhất

 

Thiết kế

 

Hầu hết các phiên bản Macbook Retina đều gây ấn tượng bởi siêu mỏng và siêu nhẹ. Phiên bản 2012 dày 1,9cm sau khi được nâng cấp lên bản 2013 chỉ còn 1,8 cm. Cân nặng cũng không giảm được nhiều, bởi ngay từ khi ra mắt bản đầu tiên, Apple đã tối giản hầu hết các bộ phận để có được chiếc laptop đẹp, mỏng gần như tối đa. Macbook Retina 13 inch cũ chính hãng có thiết kế sang trọng, nhìn bề ngoài khá mỏng nhưng lại được chế tác nguyên khối nên tạo cảm giác chắc chắn. Không những thế màn hình retina mang lại màu sắc và hình ảnh chân thực, sống động nhất định sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất.

 

Macbook Retina 13 inch cũ chính hãng tại Hà Nội

 

Tất cả các dòng Retina 2013 (ngoài 13 inch thì còn có 15 inch) đều có cấu hình cao hơn vì đã được nâng cấp lên CPU Intel Core i thế hệ thứ 4 Haswell, cùng với đó là GPU Intel Iris. Thời lượng pin cũng tốt hơn nhờ được ứng dụng hệ thống mới cùng với OS X 10.9 Mavericks.

Như vậy, chỉ cần tìm đến các cửa hàng uy tín trên toàn quốc, bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay một chiếc Macbook Retina 13 inch cũ chính hãng để có thể trải nghiệm tất cả những ưu điểm mà thiết bị này mang lại.

 

Tin liên quan:

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call