iPhone 13 đã ra mắt sao Tim Cook còn dùng 12 Pro Max đây?

22/09/2021
1.053 lượt xem

Mới đây CEO Apple Tim Cook đã đăng tải thông điệp bằng cả tiếng Trung Quốc lẫn tiếng Anh trên tài khoản Weibo (mạng xã hội của Trung Quốc) tại thị trường tỉ dân bài chúc mừng nhân dịp Tết Trung Thu. Điều đáng nói, bên cạnh nội dung cầu chúc mọi người có thể đón ngày lễ hạnh phúc cùng gia đình bạn bạn bè và thưởng bánh đón lễ, được chú ý nhất lại là dòng thông tin hiển thị “bài viết được đăng tải bởi iPhone 12 Pro Max”.

Mới đây CEO Apple Tim Cook đã đăng tải thông điệp bằng cả tiếng Trung Quốc lẫn tiếng Anh trên tài khoản Weibo (mạng xã hội của Trung Quốc) tại thị trường tỉ dân bài chúc mừng nhân dịp Tết Trung Thu. Điều đáng nói, bên cạnh nội dung cầu chúc mọi người có thể đón ngày lễ hạnh phúc cùng gia đình bạn bạn bè và thưởng bánh đón lễ, được chú ý nhất lại là dòng thông tin hiển thị “bài viết được đăng tải bởi iPhone 12 Pro Max”.    Với bài viết có nội dung: "Chúc mọi người đón Tết Trung thu vui vẻ với bạn bè, gia đình và tất cả những chiếc bánh trung thu mọi người có thể ăn”, từ khoá “Tim Cook dùng iPhone 12 đăng bài chúc mừng Trung Thu” đã lên top 5 Hot search trên Weibo. Là CEO của Apple, hẳn Tim Cook sẽ luôn sở hữu được sớm nhất những sản phẩm thế hệ mới nhất của nhà Táo.  iPhone 13 đã ra mắt ngày 14/9, vậy nên phát hiện vào ngày 21/9 Tim Cook còn sử dụng iPhone 12 Pro Max khiến cộng đồng mạng cảm thấy rất thú vị, trở thành đề tài được bài tán và để lại nhiều bình luận hài hước cho hành động này:  - Hoá ra Tim Cook cũng không săn được iPhone 13 à  - Ồ thì ra iPhone 12 Pro Max là tốt nhất  - Haha, chắc tính đăng bài bằng iPhone 13 mà cầm nhầm iPhone 12 vì giống nhau quá đây mà. Cái thiết kế mới có khác gì mấy đâu.  - Bác có cả kho iPhone đấy, iPhone 12 Pro Max chỉ là máy phụ thôi.  - Ồ, vậy đáng mua nhất chắc là iPhone 12 Pro Max rồi.  - Có sao đâu nhỉ, bao giờ dùng Samsung đăng bài mới đáng nói chứ!  - Sao lại khai tử iPhone 12 Pro và Pro Max rồi mình lại dùng thế kia, không đi đầu làm gương đổi điện thoại đi bác ơi!  Được biết khi sàn thương mại điện tử JD của Trung Quốc cho phép đặt trước iPhone 13, sau 2 ngày đã cán đạt mốc 2 triệu máy. Tại Việt Nam, dự kiến đến nửa cuối tháng 10 mới về hàng, máy chính hãng có giá từ 22 triệu đồng đến 50 triệu đồng.  Trung Quốc là thị trường smartphone lớn nhất thế giới và là thị trường quan trọng nhất của Apple, khi doanh số tại thị trường này ảnh hưởng nhiều đến sự thành bại của các mẫu sản phẩm mới ra mắt của Apple.  Xem thêm tin công nghệ:  Những nâng cấp cực xịn sò trên Camera của loạt iPhone 13 mới nhất  Apple chính thức khai tử iPhone 12 Pro/Pro Max và iPhone XR, tập trung doanh số iPhone 13  iPhone 13, iPhone 13 Pro được ra mắt với chip A15 Bionic, cải tiến về màn hình và camera    Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông tin đầy đủ nhất!

Với bài viết có nội dung: “Chúc mọi người đón Tết Trung thu vui vẻ với bạn bè, gia đình và tất cả những chiếc bánh trung thu mọi người có thể ăn”, từ khoá “Tim Cook dùng iPhone 12 đăng bài chúc mừng Trung Thu” đã lên top 5 Hot search trên Weibo. Là CEO của Apple, hẳn Tim Cook sẽ luôn sở hữu được sớm nhất những sản phẩm thế hệ mới nhất của nhà Táo.

iPhone 13 đã ra mắt ngày 14/9, vậy nên phát hiện vào ngày 21/9 Tim Cook còn sử dụng iPhone 12 Pro Max khiến cộng đồng mạng cảm thấy rất thú vị, trở thành đề tài được bài tán và để lại nhiều bình luận hài hước cho hành động này:

– Hoá ra Tim Cook cũng không săn được iPhone 13 à

– Ồ thì ra iPhone 12 Pro Max là tốt nhất

– Haha, chắc tính đăng bài bằng iPhone 13 mà cầm nhầm iPhone 12 vì giống nhau quá đây mà. Cái thiết kế mới có khác gì mấy đâu.

– Bác có cả kho iPhone đấy, iPhone 12 Pro Max chỉ là máy phụ thôi.

– Ồ, vậy đáng mua nhất chắc là iPhone 12 Pro Max rồi.

– Có sao đâu nhỉ, bao giờ dùng Samsung đăng bài mới đáng nói chứ!

– Sao lại khai tử iPhone 12 Pro và Pro Max rồi mình lại dùng thế kia, không đi đầu làm gương đổi điện thoại đi bác ơi!

Hiện chưa rõ dòng trạng thái được chính Tim Cook đăng tải hay do nhân viên quản trị tải khoản khác

Được biết khi sàn thương mại điện tử JD của Trung Quốc cho phép đặt trước iPhone 13, sau 2 ngày đã cán đạt mốc 2 triệu máy. Tại Việt Nam, dự kiến đến nửa cuối tháng 10 mới về hàng, máy chính hãng có giá từ 22 triệu đồng đến 50 triệu đồng.

Trung Quốc là thị trường smartphone lớn nhất thế giới và là thị trường quan trọng nhất của Apple, khi doanh số tại thị trường này ảnh hưởng nhiều đến sự thành bại của các mẫu sản phẩm mới ra mắt của Apple.
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call