Lộ diện hình ảnh iPhone 14 có tới 4 camera chụp thấu tâm can

25/12/2021
4.771 lượt xem

Những hình ảnh mới nhất của iPhone 14 mới đây được lan truyền trên các trang mạng xã hội, mang đến sự quan tâm cực lớn của người yêu công nghệ và cộng đồng mạng trên khắp thế giới. Đáng nói, đây không phải những hình ảnh đầu tiên về iPhone 2022 (Nếu Apple ra mắt iPhone mới như thường lệ).

Chưa bao giờ những hình ảnh về iPhone mới lại được lộ diện nhiều và chính xác đến thế. Thâm chí cách đây khoảng 3 tháng, người dùng công nghệ đã được phen “choáng váng” khi thiết kế iPhone 14 được chia sẻ tràn lan khi iPhone 13 thậm chí còn chưa ra mắt. Loạt hình ảnh đang được quan tâm ở thời điểm hiện tại cũng mang thiết kế mang dáng dấp của thiết kế từng xuất hiện, nhưng lung linh hơn, sang chảnh hơn và có thêm nâng cấp mới.

Có thể thấy, những hình ảnh lung linh đã làm cộng đồng mạng rất phấn khích khi thiết kế mẫu iPhone này mang đến sự thay đổi được mong chờ nhất. Cụm Camera được nâng cấp trở nên đối xứng hơn so với loạt 12/13 Pro Max tiền nhiệm với cụm 3 Camera xếp lệch, và sự mất cân xứng ấy mang tới cảm giác “hơi khó chịu” cho một số người dùng. Chất lượng hình ảnh chắc chắn sẽ được nâng lên đáng kể, chỉ là chưa rõ chiếc Camera mới có tác dụng gì. Nhưng cũng vài bình luận cho rằng thiết kế cụm Camera mới “trông giống cái bếp từ nấu ăn ở nhà tôi”.

iPhone 14 lộ diện thiết kế đẹp xuất sắc

Tiếp đến là sự thay đổi đã đực người dùng vô cùng mong đợi vài năm qua: Loại bỏ màn hình tai thỏ. Theo như thông lệ 3 năm thay đổi thiết kế một lần, thì màn với thiết kế Notch hay còn được gọi với cái tên phổ biến là màn hình tai thỏ đã được ứng dụng qua 5 thế hệ màn hình iPhone (X; Xs series; 11 series; 12 series; 13 series)

Màn hình tràn viền chắc chắn sẽ mang tới trải nghiệm sử dụng tốt hơn, không còn bị lấn cấn bởi cụm tai thỏ, kể cả có được thu nhỏ như trên loạt iPhone 13. Camera sẽ được ẩn dưới màn hình, hoặc chỉ còn xuất hiện 1 chấm nhỏ Camera, còn loạt cảm biến và đèn sẽ được ẩn hoàn toàn phía dưới màn hình.

Nhìn chung, thiết kế mẫu iPhone mới vẫn không có gì quá đột phá

Nhìn chung, thiết kế mẫu iPhone mới sẽ không quá ấn tượng nếu đây thật sự giống với bản thiết kế thật của sản phẩm: Vẫn cụm Camera đó, vẫn thiết kế góc cạnh đó, phong cách vẫn như loạt 12 và 13 tiền nhiệm. Thâm chí sau vài đời iPhone, cụm Camera vẫn lồi, tăng khả năng làm xước cụm ống kính trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Cụm camera lồi trên iPhone 14 vẫn gây thất vọng bởi tăng khả năng trầy xước

Với màu sắc chủ đạo là màu Tím Lavander cùng thiết kế màn hình rất được mong chờ, những thông tin và hình ảnh mới nhất của mẫu iPhone mới vẫn rất được quan tâm. Và dù kể cả iPhone 14 năm sau chỉ là iPhone 13 thêm màu sắc mới đi nữa, thì có lẽ cũng vẫn sẽ hot, vẫn cháy hàng ở khắp nơi và được người người nhà nhà tậu về sử dụng. Vì là iPhone mà.

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông chi tiết các vấn đề cần giải đáp.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call