Lưu ý khi mua Macbook Retina 13 inch cũ chính hãng

12/06/2017
2.736 lượt xem

 

Macbook Pro 13-inch Retina  là một sản phẩm nổi bật với nhiều đặc điểm thú vị. Phiên bản 2015 đã được nâng cấp hơn so với các phiên bản cũ trước đây và một phần cứng hoàn toàn mới. Macbook Pro 13-inch Retina 2015 sử dụng bộ vi xử lý Core i5 xử lý nhanh, hiệu quả và đã được cải thiện tuổi thọ pin từ 9 lên đến 10 giờ sử dụng. Các sản phẩm Macbook Retina 13 inch cũ chính hãng luôn đắt hàng là bởi vì vậy.

 

Macbook retina 13 inch cũ

 

Macbook Retina 13 inch có gì nổi bật?

 

So với phiên bản cũ, Macbook Pro 13-inch Retina 2015 còn có những thay đổi tinh tế về thiết kế và có bộ cảm ứng nhanh nhạy hơn. Apple đã cập nhật lên Intel HD 6100 cho các giao diện mới và chip đồ họa tích hợp.  Vì vậy, sản phẩm này đã trở thành một trong số ít các máy tính xách có đồ họa “đỉnh” nhất. Với những đặc tính ưu việt kể trên Macbook Retina 13 inch có giá thành khá đắt đỏ. Nhiều tín đồ công nghệ đã tìm mua Macbook Retina 13 inch cũ chính hãng để vừa được sử dụng công nghệ hiện đại, vừa hợp với túi tiền.

Được đánh giá là một sản phẩm thanh lực và đáng đồng tiền, Macbook Retina cũ giá rẻ dễ nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng. Các phiên bản Macbook Retina 13 inch càng mới càng có nhiều cải tiến như thiết kế bàn phím, phiên bản 2015 bàn phím được bố trí rộng rãi hơn, dễ sử dụng hơn. Bên cạnh đó, độ sáng từ đèn bàn phím cũng được nâng cấp. Ngoài ra, các phiên bản mới còn được trang bị bộ vi xử lý tiên tiến hơn. Do đó, khi mua Macbook Retina 13 inch cũ chính hãng, cần quan tâm đến đời máy.

 

Có nên mua Macbook Retina 13 inch cũ không?

 

Trong cuộc chạy đua công nghệ, các sản phẩm không ngừng được nâng cấp cả về mặt chất lượng lẫn hình thức. Tuy vậy, Macbook Retina 13 inch vẫn được xem là một sản phẩm chất lượng của apple, với những tính năng ưu việt kể trên, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin cậy sản phẩm sẽ đáp ứng được mong đợi của mình. Quan trọng là người tiêu dùng cần phải thông minh, sáng suốt để chọn mua được Macbook Retina 13 inch cũ chính hãng.

 

Tin liên quan:

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call