MacBook Pro M1X lộ thiết kế màn XDR sát ngày ra mắt siêu mãn nhãn!

15/10/2021
1.135 lượt xem

Chưa rõ hiệu năng thế nào, nhưng mới đây, tiếp tục những hình ảnh mới nhất về siêu phẩm này được hé lộ, với màn hình Mini LED “đỉnh của chóp” siêu mãn nhãn khiến dân tình đang cực kì há0 hức với màn ra mắt lần này. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất của siêu phẩm Macbook Pro M1X sắp ra mắt.

Thiết kế Macbook Pro M1X với màn hình XDR siêu mãn nhãn

Với hai kích cỡ màn hình 14 inch và 16 inch được sản xuất với độ phân giải lần lượt là 3024 x 1964 và 3456 x 2234, công nghệ màn hình Mini LED gần như khá chắc sẽ xuất hiện cùng lần ra mắt Macbook lần này, và đây là công nghệ màn hình tiên tiến nhất sẽ được ứng dụng trên Macbook cho đến nay.

Hai kích cỡ màn hình 14 và 16 inch cùng viền màn hình siêu mỏng

Màn hình này chính là siêu phẩm màn hình từng gây sốt khi xuất hiện trên iPad Pro M1 bản 12.9 inch, với những hình ảnh siêu sắc nét và khả năng hiển thị hoàn toàn khác biệt với phổ màu cực sâu, xuất sắc vượt qua những màn hình khác trên cùng dòng sản phẩm.

Những hình ảnh đẹp mãn nhãn xuất hiện sát ngày ra mắt

Cùng với màn Liquid Retina XDR, viền màn hình được kì vọng sẽ siêu mỏng, mở rộng màn hình tối đa mà không làm tăng kích thước của máy giúp người dùng vẫn thuận tiện cho việc di chuyển linh hoạt.

Những hình ảnh đẹp mãn nhãn xuất hiện sát ngày ra mắt

Đặc biệt, thông tin tấm nền Mini LED xuất hiện trên MacBook Pro 2021 được tiết lộ bởi chính Ross Young – CEO của Display Supply Chain. Ông cho biết tấm nền do LG Display và Sharp sản xuất, mang đến tốc độ làm tươi lên tới 120Hz. Người dùng hoàn toàn có cơ sở để kì vọng vào một trải nghiệm màn hình trên Macbook vượt lên một tầm cao mới.

Sự kiện Unleashed sắp diễn ra ngày 18/10/2021 theo giờ Mỹ (Tức 0h  19/10/2021 giờ Việt Nam) đang đến rất gần, và sản phẩm được mong chờ nhất lần này không gì khác ngoài Macbook Pro mới được kì vọng xuất hiện với con chip M1X siêu khủng. Bên cạnh đó, thông tin về AirPods 3 và phát hành chính thức macOS 12  cũng là những thông tin đang cực kì được quan tâm. 

Cùng chờ Apple với màn ra mắt siêu phẩm sắp tới cùng MacOne tại: Tin công nghệ

 

> Tham khảo ngay các dòng MacBook chính hãng tại MacOne 

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông tin đầy đủ nhất!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call