So với Macbook Pro 15 inch cũ, Apple iMac mới 2017 sẽ có màn hình 5K

03/04/2017
2.533 lượt xem

Dòng máy tính iMac tiếp theo dự kiến sẽ được hãng Apple công bố trong năm nay, và nhiều khả năng sẽ có màn hình chất lượng 5K tiên tiên hơn so với Macbook Pro 15 inch cũ đời trước. Nhiều khả năng iMac 2017 sẽ được tung ra cùng thời gian với sự kiện công nghệ lớn hàng năm của công ty.

Thực ra sản phẩm iMac thế hệ tiếp theo này của Apple từng được khẳng định là sẽ xuất hiện trong năm 2016, tuy nhiên trong các sự kiện mà Apple tổ chức trong năm 2016 thì chỉ có Macbook Pro 15 inch cũ 2016 được công bố, vì vậy chắc hẳn chiếc iMac này đã được dời đến sang năm 2017. Một số ý kiến cho rằng một phần của nguyên do này là vì chip xử lý Intel Kaby Lake mới được tung ra khá muộn màng.

 

Macbook Pro 15 inch cũ

 

Cũng trong một số thông tin thêm, nhiều người nhận định có thể iMac mới sẽ được thừa hưởng tính năng vượt trội từ chip Intel Xeon thay vì Kaby Lake, bởi chip Xeon có sự ổn định khi được lắp đặt cho những máy trạm (workstation).

 

Thông số kỹ thuật Apple iMac 2017

 

Hãng Apple cũng có thể sẽ thay thế hoàn toàn thiết kế bên ngoài của iMac. Một số dự đoán cho rằng iMac 2017 sẽ có màn hình là 27 inch với độ phân giải lên tận 5K, có hỗ trợ tính năng thực tế VR, theo đúng con đường các hãng công nghệ đang chú trọng. Tuy nhiên hiện Apple vẫn chưa xác định thông tin này là đúng sự thật (?).

 

Macbook Pro 15 inch cũ

 

Chip Intel Xeon mới nhất sẽ đem công nghệ mới với hiệu suất cải tiến hơn nhiều so với các dòng Macbook cũ chính hãng trước đây. Khuyết điểm duy nhất là giá thành của máy cũng sẽ bị tăng lên kha khá so với thông số của Macbook Pro 15 inch cũ đời trước đó. Chúng ta cũng phải công nhận rằng từ trước đến nay các sản phẩm của hãng Apple luôn có giá thành khá cao trên thị trường.

 

Tin liên quan:

Macbook Air 13 inch cũ không có cổng LAN và cách khắc phục?

Cổng kết nối và phím bấm quan trọng trên Macbook pro 13 inch cũ

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call