Apple đang phải vật lộn với các thiết kế tai nghe cao cấp mới – Báo cáo

06/03/2018
2.865 lượt xem

Apple đang xây dựng những chiếc tai nghe cao cấp riêng của mình để cạnh tranh với Sony và Bose, nhưng theo một báo cáo mới, công ty đang phải vật lộn với một số vấn đề về thiết kế đang đụng đến nguyên mẫu nội bộ.

 

Bloomberg viết rằng tai nghe được thiết kế đặc biệt cho thị trường phí bảo hiểm, nhưng theo những người quen thuộc với vấn đề này, công ty đã gặp khó khăn khi hoàn thành thiết kế.

Không có chi tiết cụ thể nào được cung cấp, nhưng nguồn trích dẫn cho biết điều này không hoàn toàn bất thường, cũng giống như những thách thức tương tự khi thiết kế HomePod, mặc dù nó không rõ ràng nếu điều này có thể dẫn đến sự chậm trễ của tai nghe hay không.

 

 

Tuy nhiên, công việc của bộ tai nghe mới này đã được “bật lên trong năm qua” và hiện tại tất cả các tùy chọn đang được xem xét, kể cả việc giết chết toàn bộ dự án. Có một cơ hội, tuy nhiên, rằng Apple sẽ đánh giá một số thiết kế khác là tốt.

 500 đô la?
Về các chi tiết cụ thể trên tai nghe, chúng hầu như thiếu hoàn toàn, mặc dù các báo cáo trước đây cho thấy có khả năng Apple sẽ có các tính năng như hỗ trợ không dây và công nghệ giảm tiếng ồn. Đây là điều được mong đợi từ tai nghe cao cấp, nhưng Bloomberg tuyên bố rằng chức năng ghép nối không dây tương tự như một trong những AirPod có thể sẽ được cung cấp.

 

 

Apple đang cố gắng cạnh tranh với Bose và Sony với sản phẩm mới này, vì vậy giá cả có thể tương tự như thiết bị hàng đầu của họ, hiện nay khoảng 350 USD. Apple rõ ràng sẽ tính phí bảo hiểm cho tai nghe, và một số nguồn cho thấy rằng một thẻ giá $ 500 là rất có thể.

Như với mọi thứ Apple, công ty vẫn chưa bỏ một gợi ý về một chiếc tai nghe cao cấp mới, nhưng nhiều thông tin hơn dự kiến ​​sẽ xuất hiện trong những tháng tới. Mục tiêu bây giờ dường như là mùa lễ năm 2018, vì vậy Apple ít nhất có thể xem trước tai nghe vào mùa thu khi thế hệ iPhone mới cũng sẽ được giới thiệu.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call