Kiểm tra thời hạn bảo hành và tình trạng Apple Care trên Mac

07/05/2021
4.802 lượt xem

Từ phiên bản macOS Big Sur 11.3, việc kiểm tra và cập nhật thông tin về bảo hành cũng như các gói bảo hành mở rộng Apple Care trên Mac sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể kiểm tra liệu sản phẩm của mình còn đang trong diện được bảo hành của hãng và cả những hỗ trợ đi kèm mà bạn sẽ nhận được.

Mac M1

Để truy cập thông tin về tình trạng bảo hành của Mac hoặc thông tin về gói Apple Care bạn mua thêm một cách nhanh và tiện lợi nhất, bạn có thể cập nhật phần mềm lên phiên bản macOS Big Sur 11.3 (Tuỳ chọn Hệ Thống > Cập nhật phần mềm). Sau khi đã cập nhật, bạn có thể làm theo các bước dưới đây để kiểm tra:

B1: Nhấp vào logo Apple trên thanh menu ở góc trên bên trái màn hình của máy.

 

B2: Nhấp vào Giới thiệu về máy Mac Này (About This Mac)

Kiểm tra bảo hành trên Mac

 

B3: Ở trong của sổ hiện ra nhấp vào mục Dịch vụ (Service)

Kiểm tra bảo hành trên Mac 2

 

Với những ai không muốn cập nhật lên phiên bản macOS mới, bạn vẫn có thể kiểm tra qua trang web checkcoverage.apple.com, sau đó nhập Apple ID, điền imei của máy và kiểm tra.

Check bảo hành Apple

 

Với những sản phẩm mới, Apple đã bao gồm gói Bảo hành giới hạn (Limited Warranty) một năm kể từ ngày kích hoạt máy với tất cả các lỗi về phần cứng, đi kèm 90 ngày hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại.  Nếu sản phẩm bạn mua phát sinh lỗi trong thời gian này, bạn sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể kiểm tra thời hạn Bảo hành giới hạn còn lại ở phía bên trái cửa sổ trong mục Dịch vụ.

Gói Apple Care cho Mac là gói bảo hành mở rộng, hỗ trợ thêm 2 năm bảo hành chính hãng Apple tính vào thời gian bảo hành giới hạn. Nếu bạn đã mua thêm AppleCare thì thông tin thời hạn của gói cũng sẽ xuất hiện ở góc bên trái cửa sổ mục Dịch vụ. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về Apple Care tại đây.

Trên đây là cách kiểm tra thời hạn bảo hành và tình trạng Apple Care trên các sản phẩm Mac. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm MacBook M1, Mac Mini 2020 M1, hay iMac M1 hoặc đang muốn tìm một sản phẩm Mac phù hợp với nhu cầu, hãy đến ngay MacOne hoặc inbox cho Fanpage MacOne để nhận được những hỗ trợ nhanh và chính xác nhất.

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call