Tổng quan về Macbook Pro Retina 2013 với sức mạnh cấu hình mới

05/06/2017
3.534 lượt xem

Có rất nhiều điểm thú vị ở thế hệ Macbook Pro Retina 2013 của Apple. Các đánh giá chuyên môn từ các trang web công nghệ uy tín nói rằng sản phẩm này là có cấu hình cao hơn Macbook Pro Retina cũ chính hãng nhiều, hoạt động cũng rất êm và không gây nóng máy dù hoạt động trong thời gian dài.

 

Macbook Pro Retina cũ giá rẻ

 

Những đánh giá từ những trang tin tức uy tín 

 

Trang tin công nghệ Engadget đã nói:
Dòng Macbook 2013 được Apple bổ sung thêm rất nhiều tính năng so với bản Macbook Pro Retina cũ chính hãng, và rất xứng đáng để mua nếu bạn có ý định nâng cấp lên. Bởi vậy dù sản phẩm này có mức giá không hề rẻ với 2.999 $, nhưng với những người dùng yêu thích các dòng laptop của Apple thì sẽ hoàn toàn không phải hối tiếc về quyết định này. Chiếc laptop này rất phù hợp với những khách hàng hay phải sáng tạo và thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, cũng như chỉnh sửa video hay làm phim, xử lý hình ảnh v.v…
 
Macbook Pro Retina cũ giá rẻ
 
Macbook Pro Retina cũ giá rẻ
 
 
Theo hãng Stuff, Macbook Pro Retina 2013 thực sự là “con quái vật” trong làng công nghệ với thiết kế khá độc đáo. Sự khác biệt đến từ việc máy không sử dụng nhiều các loại quạt tản nhiệt, mà chỉ một chiếc duy nhất, đồng thời tập trung các thành phần xoay quanh một nhân có tác dụng tản nhiệt nhằm phân tán hơi nóng hiệu quả. Lợi điểm của việc này là máy sẽ hoạt động khá êm ái, và hệ thông tản nhiệt luôn duy trì và bảo vệ các linh kiện cao cấp trong máy không bị quá nóng.

Trang Stuff còn từng dựng phim 3d thời gian thực từ Macbook Pro Retina 2013, kết quả thật sự rất đáng ngạc nhiên. Các hoạt cảnh phức tạp đều có thể dựng lại một cách dễ dàng, và so sánh với các dạng máy trạm cao cấp khác thì tốc độ nhanh vượt trội hơn hẳn.

Tóm lại, với những người dùng ưa thích một siêu phẩm công nghệ với sức mạnh cao cấp. thiết kế mỏng nhẹ tinh xảo thì Macbook Pro Retina cũ chính hãng 2013 là sự lựa chọn hoàn hảo, một bước tiến mới của laptop với đẳng cấp mà rất ít dòng laptop khác có thể sánh bằng.

 

Tin liên quan:

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call