Sẽ có ngày AirPods thay thế hoàn toàn Apple Watch bởi tính năng cực quan trọng này

18/10/2021
995 lượt xem

Apple đang thử nghiệm ứng dụng đo sức khoẻ trên AirPods

Ứng dụng chính để người dùng mua Apple Watch là thiết bị cực nhỏ gọn và dễ dàng mang theo để theo dõi sức khoẻ. Nhưng mới đây, một thiết bị khác dường như đang được nhà Táo áp dụng cho các tính năng này. Chính là AirPods.

Sản phẩm đeo trên tay cực tiện lợi, chất lượng bền bỉ rất thích hợp để người dùng mang theo hàng ngày bởi thiết kế hợp với nhiều phong cách: Từ thể thao năng động cho tới công việc trang trọng, Apple Watch đều hoá thân cực mượt. Chính những tiện ích này mang tới cho Apple lượng khách hàng khổng lồ. Không bỏ lỡ cơ hội, nhiều thông tin cho thấy Apple đang tiếp tục đi sâu phát triển cho dòng sản phẩm đo sức khoẻ. Hiện AirPods đang được chuẩn bị để “lên sàn” tiếp theo.

Không rõ khi nào ra mắt, nhưng chắc chắn đây sẽ là sản phẩm gây bùng nổ lớn khi ra mắt

Wall Street Journal khẳng định Apple đang khám phá nhiều cách để họ có thể sử dụng AirPods làm thiết bị chăm sóc sức khỏe. Thông tin cho biết thiết bị thử nghiệm có thể đo nhiệt độ cơ thể, tác dụng làm máy trợ thính và thậm chí còn có thể kiểm tra tư thế của người sử dụng, và điều chỉnh giúp bạn qua cảm biến.

Tuy nhiên, Apple còn gặp phải nhiều trở ngại trong việc sản xuất và kinh doanh AirPods như một thiết bị sức khoẻ, bởi nhiều tính năng còn phải được cấp phép thành công bởi các trung tâm có thẩm quyền. Ít nhất thì Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ có Bộ quy tắc có hiệu lực vào năm 2022 sẽ khiến sản phẩm trở nên khả thi, tất nhiên vẫn cần ít nhất vài tháng để được phê duyệt. Trước đây Bose cũng từng phải đợi thời gian dàu để thiết bị trợ thính SoundControl được FDA thông qua.

Bên cạnh đó, vẫn còn khó khăn về mặt kĩ thuật để sản phẩm có thể hoàn thiện để ra mắt người dùng. Hiện nay khi sử dụng liên tục với tính năng chống ồn, thời lượng sử dụng của riêng tai AirPods (Không tính thời lượng sử dụng cùng hộp sạc) là 4,5 giờ để nghe và 3,5 giờ để gọi. Đây sẽ là thiếu sót lớn cho một thiết bị đo sức khoẻ khi yêu cầu phải làm việc liên tục trong thời gian dài. Ngoài ra cũng cần phải có tính năng điều chỉnh để phù hợp với các tình trạng mất thính lực khác nhau.

AirPods tích hợp đo sức khoẻ được cho rằng chưa thế ra mắt sớm, ít nhất là trong năm 2022 với nhiều tính năng chưa thể khả dụng. Hiện Apple chưa có bình luận gì thêm.

 

> Tham khảo ngay các dòng MacBook chính hãng tại MacOne: https://macone.vn/macbook-cu-moi/ 

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông tin đầy đủ nhất!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call